Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Thế giới ưu đãi | Tận hưởng niềm vui mua sắm

(Vietpages) – Ngày nay, việc sở hữu một chiếc thẻ ATM ngân hàng đã trở nên rất phổ biến và thông dụng. Với số lượng phát hành hàng triệu thẻ mỗi năm. Tuy nhiên, việc sử dụng các chức năng của Thẻ ATM chỉ dừng lại ở mức độ là quản lý tài chính như rút tiền và thực hiện các giao dịch chuyển khoản trên hệ thống máy ATM…
Vietpages Group
Vietpages Group
Với mục đích gia tăng thêm chức năng và đa dạng hóa tiện ích của Thẻ ATM. (Chức năng ATM ngân hàng, chức năng mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi, bảo hiểm…). Từ đó giúp khách hàng có thêm nhiều quyền lợi, nhiều tiện ích hơn khi sử dụng và thực hiện giao dịch trên thẻ.
Thông qua hàng nghìn đơn vị Hội Viên trong hệ thống “ Địa Chỉ Tin Cậy và Văn Phòng Doanh Nghiệp Điện Tử Trực Tuyến” của Dự án. Ban Điều Phối Và Phát Triển Dự Án triển khai thực hiện chương trình “ Thế giới ưu đãi và hàng hiệu giá rẻ”. Nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng sử dụng thẻ ATM ngân hàng, Thẻ Thanh Toán Điện Tử Vietpages với giá ưu đãi và nhiều chương trình tích lũy điểm nhận thưởng hấp dẫn. Tạo điều kiện cho Hội viên có cơ hội được quảng bá thương hiệu, giới thiệu và cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến hàng triệu khách hàng sử dụng thẻ trong hệ thống môt cách tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả. Qua đó, xây dựng được một hệ thống khách hàng thân thiết, tiềm năng. Tạo nên môi trường thương mại chuyên nghiệp, văn minh, hiện đại.
BAN ĐIỀU PHỐI VÀ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN 
vietpages Group

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét