Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012

ĐĂNG KÝ THAM GIA HỘI VIÊN – Vietpages


A. QUYỀN LỢI THAM GIA:
1. Thông$tin, hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của Đơn vị tham gia được tư vấn và trả lời qua hệ thống tổng đài 19006607 (Hotline:19006607).
2. Thông tin Đơn vị được cập nhật và trả lời qua hệ thống tổng đài tin nhắn  SMS 8551. (Cú pháp: vpg_ngành hàng_tỉnh/thành gởi 8551).
Ví dụ: Để biết khách sạn thuộc hệ thống VPG Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng. khách hàng nhắn tin với cú pháp như sau: vpg_khachsan_tpdanang gởi 8551, hệ thống sẽ trả lời qua tin nhắn điện thoại của khách hàng tất cả các khách sạn thuộc hệ thống tại Thành phố Đà Nẵng với cấu trúc gồm tên đơn vị và số điện thoại liên hệ.
3. Thông tin thương hiệu của đơn vị được in trên Cẩm nang Danh Bạ Dịch Vụ (Phát hành 2 kỳ /năm).
4. Người đại diện đơn vị được tặng 01 Thẻ Thanh Toán Điện Tử và được cấp 30 Thẻ Thanh Thanh Toán Điện Tử  để tặng cho nhân viên,  khách hàng thân thiết của đơn vị (Thẻ Thanh Toán Điện Tử Vietpages có chức năng như một thẻ ATM ngân hàng. Được mua sắm, sử dụng dịch vụ ưu đãi trên hệ thống “ thế giới ưu đãi” của dự án và được tích lũy điểm nhận thưởng từ Hội Viên và VPG.).
5. Đơn vị tham gia Hội viên được tặng một phần mềm gởi mail hàng loạt cho khách hàng. Với hơn một triệu địa chỉ email trong hệ thống. Phần mềm này được cấu hình ngay trong phần quản trị nội dung thông tin của đơn vị Hội Viên. Thông qua phần mềm này Hội Viên có thể gởi mail Marketing hàng loạt đến khách hàng với 2 nhóm như sau.
5.1. Tất cả các khách hàng sử dụng Thẻ Thanh Toán Điện Tử Vietpages và Thẻ ATM ngân hàng liên kết.( Khách hàng sử dụng thẻ bao gồm các đối tượng là Đại diện các đơn vị tham gia Hội Viên, nhân viên và khách hàng thân thiết của tất cả các đơn vị tham gia trong hệ thống, Những khách hàng do các ngân hàng liên kết cấp thẻ ATM).
5.2. Danh sách các email được add từ ngoài theo nhu cầu của từ đơn vị Hội Viên (File danh sách email được lưu với định dạng “txt”).
6. Đơn vị tham được gia cấp một phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng sử dụng thẻ. Thông qua phần mềm này Đơn vị tham gia Hội Viên thực hiện được nhiều chương trình Marketing cho chương trình bán hàng và giới thiệu sản phẩm như Ưu đãi giải giá, Tích lũy điểm nhận thưởng(quà). Được tư vấn, hướng dẫn thực hiện nhiều chương trình tìm Marketing nhằm phục vụ trong công tác cung cấp sản phẩm, dịch vụ.(Công nghệ quản lý và thực hiện marketing được lập trình sẵn trên hệ thống).
7. Thông tin đơn vị đăng ký tham gia Hội Viên của Hệ thống Địa Chỉ Tin Cậy (ĐCTC), Văn Phòng Doanh Nghiệp Điện Tử Trực Tuyến (VPTT) được cấu hình và đăng tải trên Cổng thông tin thương mại điện tử www.vietpages.com.vn  với tiêu chí “ VIP”.
8. Thông tin sản phẩm của đơn vị được đăng tải giới thiệu đên khách hàng trên trang chủwww.vietpages.com.vn tại mục sản phẩm ưu đãi trong suốt quá trình thực hiện chưa trình bán hàng khuyến mãi cho hội viên của VPG Việt Nam.
9. Đơn vị được đăng ký tham gia thực hiện giới thiệu, quảng bá dịch vụ, sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá cho khách hàng thân thiết sử dụng thẻ qua hệ thống “thế giới ưu đãi”.( www.vietpages.com.vn/thegioiuudai ).
10. Thông tin  sản phẩm của đơn vị được đăng tải trên 40 website của 40 doanh nghiệp liên kết đồng thực hiện dự án.
11. Thông tin sản phẩm của đơn vị được đăng tải trên danh mục sản phẩm của hệ thống bán hàng trực tuyến www.hanghieugiare.vietpages.com.vn của VPG Việt Nam trong suốt thời gian hợp tác phân phối sản phẩm cho khách hàng dùng thẻ trong hệ thống.
12. Hội viên được nhận bản tin miễn phí qua email về chương trình ưu đãi, giảm giá, kinh tế, xã hội và kiến thức phổ thông của VPG Việt Nam.
B. ĐIỀU KIỆN HỢP TÁC:
1. Đơn vị được chấp đăng ký tham gia Hội viên là các đơn vị doanh nghiệp kinh doanh cung cấp dịch vụ hay sản phẩm được pháp luật Nhà nước Việt Nam chấp nhập.
2. Chi phí tham gia:
Chi phí tham gia Hội viên của Hệ thống “Địa Chỉ Tin Cậy” và “Văn Phòng Doanh Nghiệp Điện Tử Trực Tuyến” VPG Việt Nam là 5.000 000đ (Năm triệu đồng chẵn, thông tin được duy trì 10 năm trên hệ thống). Chi phí được thanh toán thành 2 đợt.
-         Đợt 1: Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản với tổng số tiền là 50%      (2.500 000đ) giá trị hợp đồng, ngay sau khi hợp đồng được ký kết.
-         Đợt 2: Thanh toán 50% giá trị hợp đồng được quy đổi thành sản phẩm (hàng) ngay sau khi thông tin thương hiệu, sản phẩm của đơn vị được cấu hình và đăng tải trên hệ thống.(Sản phẩm này được đưa vào để thực hiện chương trình “thế giới ưu đãi và bán hàng trực tuyến” của VPG. Nhằm quảng bá, giới thiệu và cung cấp cho Hội Viên, khách hàng sử dụng thẻ ( khách hàng VIP) với giá ưu đãi, khuyến mãi…)
vietpages Group
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét