Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Giải pháp bán hàng trực tuyến – Vietpages


(Vietpages) – Nền kinh tế phát triển cùng với sự bùng nổ của mạng Internet đã giúp con người có nhiều sự lựa chọn trong việc mua bán trên thị trường, khách hàng thường lựa chọn cho mình những phương thức mua sắm thuận tiện và nhanh chóng nhất – đó là mua hàng trực tuyến.
Vậy các Doanh nghiệp làm thế nào để có thể đáp ứng được nhu cầu mới của khách hàng? Làm thế nào để sở hữu một gian hàng trực tuyến chuyên nghiệp, mẫu mã đẹp và có đầy đủ chức năng?
Vietpages Group cung cấp cho Doanh nghiệp của bạn một giải pháp mới, giúp doanh nghiệp xây dựng một Website Bán hàng Trực tuyến với hệ thống TEMPLATE WEB sinh động, chuyên nghiệp và đa dạng mẫu mã, phù hợp với từng ngành hàng kinh doanh. Giúp các Doanh nghiệp giảm chi phí đầu tư, tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng trên Internet, tối ưu hóa các quy trình kinh doanh đang tồn tại và thành lập các quy trình mới dựa trên nền tảng của các công nghệ Internet – giải pháp bán hàng trực tuyến hiện đại, bài bản và rất kinh tế.
Đến với Dịch vụ Thiết kế Web Bán hàng Trực tuyến của Vietpages Group, Doanh nghiệp tham gia được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn như:
-  Được thiết kế và sở hữu một giao diện website tự chọn. Với một hệ thống TEMPLATE đa dạng các mẫu mã đẹp, phù hợp theo ngành hàng –  kinh doanh.
-  Doanh nghiệp được tham gia vào một cộng đồng thương mại để giao lưu, mua bán và quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ…
-  Doanh nghiệp khi trở thành Hội viên của Vietpages Group sẽ được có cơ hội tiếp cận 1000 khách hàng/ngày, có cơ hội phát triển thương hiệu và gia tăng doanh số bán hàng.
-  Doanh nghiệp được tham gia nhiều chương trình hỗ trợ, chăm sóc khách hàng từ Vietpages Group.
-  Thông tin thương hiệu, sản phẩm đơn vị được tư vấn, giới thiệu, qua tổng đài 1900-6607 và được tra cứu qua hệ thống tổng đài tin nhắn SMS 8551. Được hỗ trợ gửi Email hàng loạt cho khách hàng và chương trình Tích Lũy Điểm nhận thưởng từ VPG.
-  Hội viên tham gia chương trình được quảng bá sản phẩm và mua hàng giảm giá tại các đơn vị Hội Viên khác trong hệ thống Vietpages Group.
-  Được hỗ trợ để khách hàng tìm kiếm Doanh nghiệp trên thanh công cụ tìm kiếm Google.
-  Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu một giải pháp bán hàng chuyên nghiệp cho Doanh nghiệp của bạn!
vietpages Group

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét